Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Đổi khóa chống trộm xe máy lỗi tại Vikey.vn như thế nào?

Tags

Nhằm mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi mua khóa chống trộm xe máy tại Vikey.vn là chất lượng nhất thì chúng tôi cho chính sách đổi sản phẩm lỗi trong thời gian quy định với từng loại khóa.

Cùng tìm hiểu về các chính sách đổi khóa chống trộm xe máy lỗi tại Vikey.vn như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!



Các quy định đổi sản phẩm khóa chống trộm xe máy tại Vikey.vn


Hiện nay các sản phẩm khóa chống trộm xe máy đang được bán tại Vikey.vn đều có những quy định về bảo hành và đổi trả sản phẩm khi lỗi trong một thời gian nhất định. Dưới đây sẽ là tổng hợp các loại khóa chống trộm đang được bán chạy nhất tại Vikey.vn và thời gian đổi sản phẩm lỗi sang sản phẩm khóa chống trộm mới 100%:

Các sản phẩm khóa chống trộm xe máy được bảo hành 6 tháng lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng: Khóa chống trộm xe máy Toyota (giá bán: 395.000 VNĐ), khóa chống trộm xe máy Hyper (giá bán: 680.000 VNĐ), khóa chống trộm xe máy 5 nút (giá bán: 380.000 VNĐ), khóa chống trộm xe máy Smartkey (giá bán: 3.800.000 VNĐ).

Sản phẩm khóa chống trộm xe máy được bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần: Khóa chống trộm xe máy GPS (giá bán: 985.000 VNĐ).

Trường hợp nào được đổi sản phẩm mới trong thời gian quy định tại Vikey.vn


Để đảm bảo chất lượng sản phẩm khóa chống trộm xe máy tại Vikey.vn đến khách hàng là sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn cho xe máy của người dùng, thì với các sản phẩm khóa chống trộm xe máy được bán ra đều có những quy định về đổi sản phẩm mới khi có lỗi. Các trường hợp được đổi sản phẩm mới khi có lỗi trong thời gian đổi trả:


  • Khóa chống trộm xe máy không đúng mẫu mã, chủng loại như đã đặt hàng.
  • Khóa chống trộm xe máy là sản phẩm lỗi
  • Khóa chống trộm không đạt chất lượng như khóa chống trộm không hoạt động, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp nhà sản xuất,…


Làm thế nào để đổi được khóa chống trộm xe máy tại Vikey.vn


Với các sản phẩm khóa chống trộm xe máy nằm trong điều kiện đổi sản phẩm mới tại Vikey.vn và nằm trong thời gian đổi sản phẩm mới bạn chỉ cần:


  1.  Mang đầy đủ toàn bộ sản phẩm khóa chống trộm xe máy của chúng tôi: hộp đựng sản phẩm, phụ kiện đi kèm, giấy bảo hành, hóa đơn bán hàng đến cửa hàng để tiến hành làm thủ tục đổi sản phẩm lỗi khi đủ điều kiện.
  2.  Đối với khách hàng mua khóa chống trộm online thì có thể đóng gói đầy đủ bộ sản phẩm khóa chống trộm giống như mang đến cửa hàng gửi tới cơ sở bán đã mua. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0969.336.170 để được hướng dẫn chi tiết nhất. Sau khi nhận được sản phẩm chúng tôi tiến hành kiểm tra tình trạng, nếu đủ điều kiện chúng tôi sẽ tiến hành đổi khóa chống trộm xe máy mới cho khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan nếu có.


EmoticonEmoticon