Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Các dấu hiệu chứng minh khóa chống trộm xe máy là hàng giả

Tags

Khóa chống trộm xe máy thật giả khó có thể phân biệt được. Đặc biệt là trên thị trường ngày nay, khóa chống trộm xe máy xuất hiện quá nhiều để có thể đáp ứng được các nhu cầu của người dùng xe máy hiện nay. 

Vậy làm thế nào để có thể nhận biết được đâu là hàng giả hay các dấu hiệu nào khi đi mua khóa chống trộm xe máy cho thấy không đảm bảo chất lượng. Hãy để Vikey.vn chia sẻ giúp bạn nhé!

Thông tin, nguồn gốc khóa chống trộm xe máy mập mờ

Có thể chắc chắn một điều rằng khi mua bất cứ một dòng sản phẩm nào thì ai cũng không muốn mình mua phải hàng nhái, kém chất lượng để chịu những hậu quả sau này không đáng có. Nhưng nghĩ thì nghĩ vậy với giá rẻ thì các loại khóa chống trộm xe máy hiện nay vẫn được mua rất nhiều dù các thông tin về nguồn gốc khóa không rõ ràng gì. Hậu quả của những việc như này không chỉ là không đảm bảo an toàn cho xe máy mà còn ảnh hưởng đến hệ thống xe máy khi được lắp đặt.



Các dấu hiệu về thông tin, nguồn gốc xuất xứ là một trong những vấn đề chứng minh được chất lượng của sản phẩm khóa chống trộm xe máy có đảm bảo không. Đặc biệt khi có những vấn đề hư hỏng hay sai sót bạn có thể bảo hành sản phẩm hoặc đổi sản phẩm một cách dễ dàng.

Nhưng nếu là sản phẩm không có thông tin nguồn gốc thì chỉ là tiền mất tật mang mà thôi, bạn sẽ không biết tìm ai để có thể giúp bạn khi sản phẩm gặp lỗi hư hỏng. Đặc biệt với các sản phẩm khóa chống trộm xe máy giả thì thường chỉ sử dụng một thời gian ngắn là xuất hiện lỗi.

Điểm bán hàng vòng vo, giá khóa chống trộm xe máy không có mức cụ thể

Đối với một số điểm bán hàng chạy theo lợi nhuận việc công bố giá bán bộ khóa chống trộm xe máy là rất ít mà thậm chí là có những lúc bán với các mức giá khác nhau tùy theo khách mua như thế nào.
Với các điểm bán vòng vo về giá, không có một mức giá cụ thể thì khi được hỏi về giá người bán thường nêu nhiều hơn nữa những tính năng của nó mặc dù sản phẩm của họ không làm được như vậy để có thể định giá cao hơn so với mức bình thường mà người mua vẫn hài lòng về nó.

Cần tránh những điểm bán hàng như vậy để tránh tiền mất tật mang, chất lượng sản phẩm không được đảm bảo, khóa chống trộm không thể chống trộm mà thành chống chuột,…

Đối với những điểm bán như thế nào họ thường quảng cáo tận trời về sản phẩm của mình để định giá càng cao càng tốt, lợi nhuận càng nhiều.

Mua bán khóa chống trộm xe máy không có bảo hành

Bảo hành là một trong những điều kiện cần phải được quan tâm hơn nữa. Vì với một bộ khóa chống trộm xe máy – các sản phẩm điện tử thì không bao giờ chắc chắn về hoạt động của nó không có bất ổn gì.

Khi sử dụng thực tế thì mới biết bộ khóa chống trộm xe máy đó gặp những vấn đề gì nữa, và những lúc như vậy người dùng nghĩ ngay đến điều kiện bảo hành sản phẩm.

Với việc bảo hành là một chi phí cũng không hề nhỏ đối với người bán. Chính vì vậy mà nhiều cửa hàng tránh được việc bảo hành càng nhiều càng tốt. Nếu người mua không biết thì rất dễ dàng bị lừa về vấn đề bảo hành này.

Cần phải hỏi rõ ràng trước khi mua khóa chống trộm xe máy ở bất cứ một điểm bán nào để đảm bảo quyền lợi cho mình nhé.

Không được tư vấn rõ ràng khi mua khóa chống trộm xe máy

Tư vấn để hiểu rõ hơn về sản phẩm, tránh những sai lầm khi sử dụng đặc biệt là kéo dài được tuổi thọ của khóa chống trộm xe máy thì khi mua hàng cần phải được tư vấn rõ ràng. Nếu không được tư vấn một cách rõ ràng thì chắc chắn sản phẩm bán ra có vấn đề.

Không được hướng dẫn lắp đặt, cũng như hỗ trợ lắp đặt khóa chống trộm xe máy

Thông thường khi mua một bộ khóa chống trộm xe máy thì người dùng thường được hỗ trợ lắp đặt luôn bởi những người thợ có chuyên môn để đảm bảo những hoạt động của khóa cũng như không ảnh hưởng đến bình ắc quy của xe.

Nhưng với đơn vị nào không làm được như vậy bạn cũng cần phải cân nhắc khi đi mua khóa chống trộm xe máy ở những địa điểm như thế này.


EmoticonEmoticon