Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Top moto cực ngầu cần trang bị khóa xe máy chống trộm

Tags

Để nhắc đến top các dòng xe máy “ngầu” nhất hiện nay được đưa vào tầm ngắm của các anh em đam mê xe thì không thể không nhắc đến các dòng sản phẩm xe Honda CBR150i 2016; Yamaha R15 V2, FZ150i, FZS V2; Yamaha M-Slaz (MT-15), Honda winner 150cc, Yamaha Exciter 150,…

Có thể nói rằng đây là các dòng xe không thể không một ai yêu thích xe không để ý tới, giá bán của các dòng sản phẩm xe này cũng không hề rẻ. Chính vì vậy cần phải trang bị một thiết bị khóa xe máy chống trộm để đảm bảo an toàn cho xế yêu của mình. Cùng Vigo review lại top các dòng xe cực ngầu không thể không trang bị khóa xe máy chống trộm.

Top dòng xe cực “ngầu” trong những năm gần đây

Top xe chất dòng Honda

Về dòng sản phẩm xe Honda thì sự ra đời của Honda CBR150R – một dòng xe ngầu nhất không thể không bỏ qua của anh em chơi xe hiện nay. Với thiết kế có chiều dài cơ sở 1.311 mm, cân nặng 135kg  và chiều cao yên xe là 787 mm, được trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 149,4 cm3, có tích hợp phun xăng điện tử kèm hộp số 6 cấp. Dòng sản phẩm xe này hiện nay càng càng được tinh chỉnh hơn, đẹp mắt hơn. Giá bán của Honda CBR150R trên thị trường Việt Nam gần 120 triệu đồng.

Top xe chất dòng Yamaha

Về dòng xe Yamaha “ngầu” thì không thể không kể đến dòng sản phẩm Yamaha Fz150i, Yamaha M-Slaz, Yamaha Exciter 150.

Yamaha Exciter 150 – cực ngầu với phong cách thể thao
Yamaha Exciter 150 được bán trên thị trường với giá bán hơn 45 triệu đồng. Đặc điểm của Exciter 150 nổi bật nhất với phanh đĩa trước làm tăng hiệu quả phanh, người điều khiển có thể kiểm soát tốt mọi tình huống nhanh chóng. Phong cách thể thao, anh em chơi xe, đam mê với xe thì không thể bỏ qua dòng xe này. Hơn thế nữa Exciter 150 còn thiết kế trục đơn giảm xóc, cảm giác êm ái hơn khi động cơ vận hành. Động cơ tay côn 150 phân khối tạo cảm giác mạnh mẽ kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của hãng Yamaha, vượt trội tăng tốc bức phá, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Dòng xe Yamaha Fz150i là dòng xe nằm trong phân khúc 150CC được đánh giá khá cao. Hiện đang được bán với giá lên đến 73 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đặc điểm chính của dòng xe này sở hữu khối động cơ 4 thì, 150CC, xi-lanh đơn, 4 van, hoạt động với công suất 16, 6 mã lực.
Yamaha M-Slaz – dòng xe “chất” này có giá bán hiện tại trên thị trường Việt Nam rơi vào 115 triệu đồng. Sở hữu động cơ xi- lanh đơn, 150CC, làm mát bằng dung dịch, kết hợp công nghệ phun xăng điện tử. Khi vận hành sản sinh một công suất 16 mã lực.

Yamaha M-Slaz – dòng xe “chất” không thể bỏ qua
Trên đây là tổng hợp lại một số dòng xe chất được quan tâm nhất hiện nay. Và giá bán trên thị trường của các dòng xe chất này thì không phải là rẻ, chính vì vậy mà khi mua xe này ai cũng trang bị thêm cho xe những sản phẩm khóa chống trộm xe máy ngoài những đồ chơi xe tạo cá tính tùy theo phong cách của mỗi người.

Trang bị khóa xe máy chống trộm ở đâu uy tín

Để trang bị những sản phẩm khóa chống trộm cho các dòng xe chất và ngầu không chỉ là những tính năng chống trộm đơn thuần mà còn là tích hợp thêm nhiều tính năng khác. Và để bảo vệ xế yêu của mình an toàn mọi lúc mọi nơi, trong mọi tình huống như bạn có thể quên rút khóa xe, không khóa xe,… Thấu hiểu vấn đề này cửa hàng độ xe của Vigo là điểm đến của mọi người khi mong muốn tìm một sản phẩm an toàn chất lượng nhất hiện nay. Các sản phẩm tại cửa hàng độ xe Vigo cung cấp đảm bảo:


Cửa hàng độ xe của Vigo – chuyên cung cấp sản phẩm khóa xe máy chống trộm
Các tính năng khóa xe máy chống trộm tích hợp các tính năng chống trộm, chống cướp, định vị và tìm xe nhanh chóng, giám sát hành trình trên mọi nẻo đường bằng bản đồ điện thoại thông minh.
Khóa xe máy chống trộm tại cửa hàng độ xe của Vigo đảm bảo chất lượng, được lắp đặt trực tiếp trên hệ thống xe an toàn, bí mật, kẻ gian khó có thể phát hiện, chính vì vậy khi xảy ra trộm, hoặc cướp thì bạn vẫn có thể tìm thấy xe của mình.
Sản phẩm khóa xe máy chống trộm tại Vigo được bảo hành trên toàn quốc cũng như lỗi 1 đổi một trong vòng 1 tuần.
Ngoài những cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng Vigo còn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc và hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại 2 cơ sở chính:
Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 542 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội


EmoticonEmoticon