Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Sử dụng thiết bị định vị như thế nào hiệu quả nhất?

Tags

Bạn đang sử dụng thiết bị định vị xe máy và bạn đang loay hoay không biết nên sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất cũng như có thể sử dụng triệt để được các chức năng mà không ảnh hương hay gây ra bất kì sai sót nào.

Sau đây là một số mẹo vặt giúp sử dụng thiết bị định vị hiệu quả hơn:

1/ Khi sử dụng sản phẩm thường sẽ có một thẻ sim để có thể định vị toạ độ cho xe một cách chính xác và nhanh chóng và hằng tháng bạn nên ghi chú ngày để nạp tiền đúng hạn.




Thao tác này để làm gì? Xin trả lời với các bạn đây hoàn toàn là quyền lợi của bạn, khi bạn nạp tiền đúng cách, đúng thời hạn thì sim sẽ hoạt động tốt và tiền đóng vào thẻ sim sẽ tiết kiệm được rất nhiều cũng như nhà mang cũng sẽ không khoá sim vì hằng tháng khi bạn nạp tiền vào sim thì tổng đài cũng sẽ nhận được tín hiệu và hiểu rằng đây là sim có hoạt động, không phải sim ảo!

2/ Sử dụng sản phẩm có hao bình xe nhiều hay không?

Sản phẩm thiết bị định vị với nguồn nuôi chính là bình xe thì việc bạn đi xe hằng ngày sẽ tự động sạc lại bình xe cho bạn, điều này không có gì đáng nói nhưng nếu với một số xe ít đi hay bạn phải đi đâu đó vài ba ngày không sử dụng xe thì đây là cách giúp xe không hết bình cũng như có thể bảo quản được xe tốt hơn chính là bạn hãy đề xe 5’-10’ cho xe nóng máy là được. 

Chỉ cần một thao tác nhỏ như thế thì người sử dụng sản phẩm sẽ không còn lo lắng bất cứ vấn đề nào nữa rồi.

3/ Sản phẩm có tuổi thọ cao hay không?

Đây là dòng sản phẩm với tuổi thọ cao, được thiết kế các chức năng và mẫu mã hoàn toàn phù hợp tương thích với hầu hết các dòng xe hiện nay. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực kì cao để có thể bảo vệ được xe với thời tiết mưa gió và đường hay ngập ở Việt Nam. Thông thường nếu sử dụng tốt sản phẩm có thể sử dụng lên đến vài năm là chuyện bình thường.

Tất cả ba điều trên là những mẹo vặt giúp người dùng có thêm được những thông tin để có thể sử dụng thiết bị định vị xe máy hiệu quả hơn, đáp ưng nhu cầu cũng như phục vụ khách hàng tốt hơn.


EmoticonEmoticon