Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Khóa chống trộm xe máy tại quận Gò Vấp

Tags

Khóa chống trộm xe máy là hệ thống các thiết bị được thiết lập các chức năng chống trộm xe máy vô cùng hiệu quả đồng thời mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để có thể hỗ trợ đẩy mạnh công tác phòng chống trộm cắp một cách hiệu quả.

Cửa hàng khóa chống trộm Vikey tại quận Gò Vấp đang là nơi tìm đến của mọi người bởi cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại khóa chống trộm và thiết bị định vị xe máy hiện đại nhất với các chức năng ưu viêt, thông minh sẽ giúp khách hàng bảo vệ được xe tốt hơn trước nạn trộm cắp ngày nay.


Các chức năng như tự động hú còi khi có ai đụng vào xe, khi có ai phá khóa xe hay tự động ngắt điện không đề được xe giúp kéo dài thời gian, bảo vệ xe tốt hơn. Các loại khóa chống trộm như remote, khóa chip từ hay thiết bị định vị đều có mặt tại cửa hàng của chúng tôi.



Hãy nâng cao cảnh giác, phòng ngừa chống trộm bằng cách bảo vệ xe an toàn, hiệu quả hơn dưới sự giúp đỡ của các thiết bị chống trộm. Cửa hàng khoa chong trom đã có mặt tại quận Gò Vấp tạo điều kiện cho khách hàng có thể bảo vệ xe tốt hơn. 

Khách hàng có thể đến tận cửa hàng để được tư vấn và lắp đặt miễn phí, ngoài ra, nếu khách hàng ở xa, bạn cũng có thể làm theo các bước sau đây:

- Quý khách ở xa vui hãy truy cập website: www.vikey.vn chọn một loại sản phẩm bất kỳ theo đúng nhu cầu của mình sau đó chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Vikey , sau khi nhận được tiền chuyển khoảng Chúng tôi sẽ tiến hành gửi hành theo đúng địa chỉ, số lượng chủng loại quý khách yêu cầu phí vận chuyển quý khách chịu.

- Quý khách sẽ nhận được hàng sau 24-36-48h ( tùy vùng ) sau khi Vikey nhận được thông tin chuyển khoản.

- Khi nhận được tiền chúng tôi có trách nhiệm chuyển hàng đúng yêu cầu, chúng tôi chịu trách nhiệm về hàng hóa với quý khách, nếu giao dịch không thành công vì lý do khác chúng tôi có trách nhiệm hoàn tiền đủ 100% cho quý khách. Khi gửi hàng chúng tôi sẽ cung cách lắp đặt cho quý khách tự lắp vào hướng dẫn tận tình để quý khách lắp đặt hoành chỉnh


EmoticonEmoticon