Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Hình dáng KTM RC390 sắc cạnh, thuôn gọn

Tags

- RC390 có đường nét thiết kế tương tự siêu môtô RC8, KTM RC390 là mẫu xe hoàn toàn mới, với đường nét thiết kế sắc cạnh, kiểu dáng thuôn gọn. KTM đã sản xuất một chiếc sportbike nhanh nhẹn, nhỏ gọn. 


Về ngoại hình, RC390 không có nhiều sự khác biệt so với đàn em RC200. Tuy nhiên, nước sơn hai tông màu ở hai bên bửng trước là điểm nhấn về ngoại thất, khiến chiếc xe trẻ trung và bắt mắt hơn.

- Hình dáng RC390 khiến bạn dễ dàng liên tưởng về chiếc siêu môtô RC8. Tuy nhiên, RC390 lại có bản sắc độc đáo khá riêng ẩn sau lớp vỏ nhựa thể thao.



- Cằm nhô ra phía trước được gắn hai dải LED định vị, ngay phía trên là cặp mắt sắc sảo nhờ đèn pha đôi bi-xenon. Chỗ ngồi cao quen thuộc, đồng hồ tốc độ dễ đọc, đồng hồ hiển thị tua máy khá lớn. Tuy nhiên, các chỉ số khác hiển thị hơi nhỏ trên một màn hình LCD, đôi khi sẽ khiến bạn mất tập trung nếu quá quan tâm tới những con số không mấy quan trọng.

- Xe được trang bị phuộc ngược 43 mm và phanh đĩa đường kính lớn phía trước.

- Cũng tương tự như RC200, phiên bản RC390 cũng được chia sẻ kết cấu khung sườn và động cơ từ Duke 390. Tuy nhiên, cảm giác lái và khả năng vận hành hai dòng xe này lại hoàn toàn khác nhau, bởi RC390 đã được tinh chỉnh.

- Hai gương hình tam giác cung cấp tầm nhìn phía sau khá tốt, tay lái thể thao. Bình xăng có dung tích 9,5 lít. Thiết bị chuyển mạch chiếu sáng trên tay lái hữu dụng vào ban đêm.

Nhìn chung, cũng tương tự những chiếc KTM đang bán trên toàn thế giới, RC390 được đặt trọng tâm vào hiệu suất máy và thiên về tốc độ. Chất liệu sử dụng trên mẫu xe này khá tốt. KTM RC390 và RC200 sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, góc cạnh nhưng cũng không kém vẻ thời trang. Ẩn chứa bên trong là khối động cơ khá mạnh mẽ.


EmoticonEmoticon