Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Ưu điểm lắp đặt khóa chống trộm xe máy Smartkey Honda cho xe Airbalde

Tags

Ưu điểm lắp đặt khóa chống trộm xe máy Smartkey Honda cho xe Airbalde


Cho đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng khóa chống trộm xe máy Smartkey Honda là dòng sản phẩm thông minh, sử dụng hàm lượng công nghệ tiên tiến nhất thay thế gần như hoàn toàn cho các loại ổ khóa truyền thống bởi một cụm khóa thông minh với núm xoay.

Giờ đây khi bộ khóa Smartkey xuất hiện, không cần phải sử dụng chìa khóa thông thường như trước để có thể mở khóa và tắt máy xe. Với cụm núm xoay đã thay thế cho chìa khóa truyền thống.



Khóa chống trộm xe máy Smartkey Honda lắp đặt trên Airbalde được sử dụng công nghệ truyền nhận mã ID bằng sóng vô tuyến có thể nhận dạng nguy hiểm một cách thông minh và an toàn tuyệt đối nhất.

Khóa chống trộm xe máy Smartkey Honda lắp đặt trên Airbalde là sản phẩm giúp đơn giản hóa quá trình sử dụng xe máy rất nhiều, người dùng có thể dễ dàng sử dụng xe máy với các thao tác nhanh gọn không cần phải thao tác quá nhiều bước quá phức tạp như trước đây.

Sử dụng cụm khóa chống trộm xe máy Smartkey Honda có thể ngăn chặn được tình trạng quên chìa khóa trong cốp xe tuyệt đối. Vì đơn giản rằng khóa bộ thiết bị này được trang bị một khóa điều khiển FOB. Việc kẻ gian lấy cắp khóa cũng không có thể khởi động được xe.

Trong phạm vi 2m với thiết bị FOB thì chủ xe vẫn có thể sử dụng xe máy mà không cần thao tác thêm một hành động nào.

Khóa chống trộm xe máy Smartkey Honda lắp đặt cho Airblade giúp ngăn chặn tối đa các hiện tượng, trường hợp kẻ gian dùng vam, chìa khóa đa năng để phá khóa.


EmoticonEmoticon