Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Tái xuất “Giang hồ” đẹp không tì vết của 2 mẫu Yamaha YZF-R3 và R15

Tags

Xuất hiện tại triển lãm lớn nhất Đông Nam Á 2018: Bangkok Motor Show diễn ra tại Thái Lan, sự tái xuất đồng thời của 2 mẫu Yamaha YZF-R3 và R15 đã một lần nữa làm trái tim người hâm mộ, những anh em biker thổn thức, đứng ngồi không yên.

Trong đó, R15 về nếu xét về cơ bản thì đây là mẫu dòng xe thể thao thực sự của nhà sản xuất Yamaha, cảm hứng được lấy từ những nét đẹp thiết kế từ các mẫu xe lớn hơn thuộc đại gia đình YZF.
Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh Yamaha YZF-R3 và R15 làm xao xuyến bao trái tim người hâm mộ tại triển lãm tại Bangkok Motor Show 2018 ở Thái Lan vừa qua.



Mẫu mô tô thể thao đắt tiền Yamaha YZF-R15


Yamaha YZF-R15 xuất hiện tại triển lãm Bangkok Motor Show 2018 với phong cách thể thao đắt tiền
Đầu tiên sức mạnh mà YZF-R15 đạt được khiến nhiều anh em biker phải ngước nhìn khi động cơ của mẫu xe này được trang bị là bộ động cơ đơn xi lanh với dung tích đạt 155 CC, sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng, đi kèm là hệ thống hộp số biến thiên cực chính xác để đảm bảo mọi an toàn khi xe chạy trên mọi cung đường.

Với động cơ đơn xy lanh của chiếc mô tô YZF-R15 sản sinh một công suất đạt tối đa có thể lên đến 16,6 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn đạt cực đại ở 15 Nm tại 8.500 vòng/phút.

Mô tô đắt tiền YZF-R15 được hãng Yamaha trang bị bộ phun nhiên liệu trực tiếp EFI và khi chuyển động, sức mạnh được chuyển động tới bánh sau qua một bộ hộp số 6 cấp.

Về cụm đồng hồ của YZF-R15 sử dụng là đồng hồ LCD và bình xăng sử dụng là bình xăng 12 lít. Đồng thời hệ thống treo gồm phuộc lồng và hệ thống giảm xóc ở phía sau cho mọi chuyển động đều mượt mà. Hệ thống phanh đĩa đơn thủy lực cho cả bánh trước và bánh sau.
Trọng lượng của mẫu mô tô YZF-R15 lên đến 136kg.

Mẫu mô tô thể thao Yamaha YZF-R3 cực chất


Phiên bản Yamaha YZF-R3 2018 được đánh giá như là phiên bản nâng tầm của R25 từ giới thạo xe.
Mẫu Yamaha YZF-R3 sử dụng sức mạnh từ bộ động cơ DOHC, hệ thống 2 xi lanh, dung tích xi lanh đạt 321 CC. Hệ thống xe được làm mát bằng chất lỏng giống như mẫu mô tô Yamaha YZF-R15.

Mẫu Yamaha YZF-R3 có kết cấu 8 valve, khi vận hành có thể cho công suất đạt tối đa  lên đến 42 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn đạt cực đại ở 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Mọi sức mạnh của Yamaha YZF-R3 được truyền động qua bộ hộp số.

Hệ thống treo của Yamaha YZF-R3 bao gồm phuộc telescopic 41 mm, phía trước và một hệ thống giảm xóc đơn mang thương hiệu KYB có khả năng tùy chỉnh được lắp đặt ở phía sau.

Hệ thống phanh đĩa có kích thước là 298 mm với 2 điểm kẹp piston thủy lực ở bánh trước và hệ thống phanh đĩa có kích thước là 220 mm ở phía sau có 1 điểm kẹp piston.

Ngoài ra, mô tô Yamaha YZF-R3 còn được trang bị một hệ thống chống bó cứng phanh ABS để mọi tình huống bất ngờ đều có thể xử lý hoàn hảo mà an toàn.

Yamaha YZF-R3 sử dụng bình xăng 14 lít. Trọng lượng xe lên đến 169 kg.


EmoticonEmoticon