Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

“Sư tử con” Benelli Leoncino 500 chất nhất quả đất

Tags

Hiện nay, Với những xu hướng độ xe đang nổi lên như cồn những người thích chơi xe độ ngày càng được chiêm ngưỡng nhiều hơn các mẫu xe độ ấn tượng.

Nằm trong những mẫu xe độ đó, hãng Zeus Custom – Hãng độ xe có tiếng tại Thái Lan cũng vừa cho ra mắt một bản xe độ phong cách cực chất nhất quả đất.


Benelli Leoncino 500 được xuất hiện với mệnh danh là “Sư tử con” lột xác ấn tượng theo phong cách Cafe Race. Mức giá phân phối của mẫu Benelli Leoncino 500 là khá rẻ.



Chi tiết về bản xe độ Benelli Leoncino 500 tại Thái Lan


Dưới sự thiết kế tài ba của hãng độ xe có tiếng tại Thái Lan, trong vòng 2 tháng, hãng độ xe Zeus Custom đã cho ra mắt bản vẽ ý tưởng cho mẫu Benelli Leoncino 500 với độ tỉ mỉ hoàn hảo nhất.

Sau đó các thợ độ đã bắt tay vào công việc biến bản vẽ thành mẫu xe thực tế, hoàn thiện các chi tiết cho Benelli Leoncino 500 dù vất vả nhưng lại vô cùng tâm huyết của xưởng độ xe. Vì vậy đây có thể đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã và kể cả giá thành là hợp lý nhất hiện nay.

Nhìn tổng thể mẫu Benelli Leoncino 500 độ chất phong cách Cafe Racer có thiết kế rất gọn gàng, khỏe khoắn và rất hầm hố.

So với nguyên mẫu, Benelli Leoncino 500 độ đã thay mới hoàn toàn một số chi tiết như đèn Led hiện đại được thay thế bằng bộ đèn Halogen với mặt nạn sọc đậm chất cổ điển. Rất ấn tượng, và chắc chắn anh em sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó phần yên xe Benelli Leoncino 500 độ cũng được bọc mới bằng phương pháp chỉ may nối với phương pháp thủ công nhưng lại rất chuyên nghiệp.

Thiết kế bên 2 hông của Benelli Leoncino 500 là Zeus với thiết kế 2 miếng ốp phẳng có tên tuổi được khắc tên của hãng độ. Nên rất dễ dàng có thể nhận biết được nó trên đường.

Ngoài ra phần đuôi chắn bùn của Benelli Leoncino 500 bản xe độ này cũng được lược bỏ để tạo được phần đuôi thon gọn hơn.

Và về động cơ của Benelli Leoncino 500 độ chất vẫn được giữ nguyên không thay đổi có dung tích 500CC, 4 thì 2 xi lanh thẳng hàng theo nguyên lý được thiết kế sẵn. Và hệ thống cụm đèn hậu của Benelli Leoncino 500 vẫn được giữ nguyên.

Để có thể sử hữu được mẫu xe này thị tại Việt Nam thật sự cá tính, anh em chắc chắn phải mê mẩn với giá phân phối chính hãng chỉ từ 148 triệu đồng.


EmoticonEmoticon