Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Huyền thoại Monkey 125 CC chính thức hồi sinh

Tags

Mới đây nhất, phiên bản Concept Honda Monkey được được đi vào sản xuất.

Sau lần tiên được ra mắt phiên bản concept khái niệm về Monkey 125 CC tại triển lãm mô tô Thái Lan: Bangkok Motor Show 2016 thì một mô hình sản xuất đã được trưng bày tại Tokyo Motor Show vào năm ngoái. Và thời điểm hiện tại thì nó đã chính thức lộ diện phiên bản sản xuất chính thức.




Sau 50 năm ngừng phát hành phiên bản Z50 Monkey thì sự lộ diện của Monkey 125 CC đã gây được tiếng vang khá lớn và đã chính thức được chấp thuận khi để bày bán mẫu mô tô này ở thị trường Châu Âu.

Monkey 125 CC phiên bản mới được trang bị động cơ với mô hình của mẫu MSX125. Động cơ của Monkey 125 CC đã đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4, sử dụng không khí để làm mát động cơ và công nghệ hệ thống chống bó cứng phanh ABC nổi tiếng.

Công suất của Monkey 125 CC đạt được là 9.25 mã lực, trang bị hộp số 4 cấp. Chiều dài Monkey 125 CC cơ sở lên đến 1.155 mm dài hơn nhiều so với chiếc Z50 cũ chỉ có chiều dài cơ sở đạt được ở 895 mm. Và hơn nữa Monkey 125 CC cũng được trang bị phuộc ngược và phanh đĩa, một bình xăng 5,6 lít, mức tiêu hao nhiên liệu đạt 67km/l.

Ngoài ra mẫu huyền thoại được hồi sinh Monkey 125 CC cũng được trang bị các tính năng như đèn LED và các thiết bị kỹ thuật số với hy vọng giữ cho xe có sự hấp dẫn sống động và tươi mới hơn bao giờ hết.

Honda Monkey 125 CC cũng được phát triển trên một nền tảng có khả năng tùy biến có thể có các tấm ốp, ghế ngồi với nhiều tùy biến cả về màu sắc và chất liệu hoa văn.

Hiện chưa có mức giá chính thức về mẫu xe này cũng như thời gian trình làng là bao giờ. Nhưng hứa hẹn khá nhiều điều mới mẻ hơn cho anh em mê xe.


EmoticonEmoticon