Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Địa chỉ lắp khóa chống trộm ở Biên Hòa tốt nhất

Tags

Xe máy là phương tiện dùng để di chuyển phổ biến nhất ở nước ta hiện nay. Khi nhu cầu xã hội về xe máy ngày càng cao hơn, đặc biệt là các loại xe máy cao cấp, có giá trị như: SH, Air blade, Lead, PCX, Exciter, Novo... Cùng với đó là nhu cầu về việc bảo vệ những chiếc xe cưng khỏi bị mất cắp cũng được nhiều người quan tâm hơn. Chính vì vậy mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại khóa chống trộm nhưng chất lượng vẫn không đảm bảo cho người sử dụng an tâm.




Nắm bắt được nhu cầu của thị trường công ty chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời nhãn hiệu khóa chống trộm xe máy Vikey. Với tính năng vượt trội so với các loại khóa khác và quan trọng là đội ngũ Kỹ thuật chuyên về Điện - Điện Tử - Điện Xe Máy nhiều năm kinh nghiệm lắp ráp khóa chống trộm xe máy, chế độ bảo hành, bảo trì rất chu đáo, luôn quan tâm hết mình đến lợi ích của khách hàng và đặc biệt giá cả rất cạnh tranh, vì thế mà thương hiệu Vigo đang khẳng định được vị trí tiên phong trong lĩnh vực Khóa Chống Trộm.

Hiện nay VIGO Việt Nam bán và lắp ráp các loại khóa như: Khóa chống trộm định vị GPS, Khóa chống trộm Toyota, khóa chống trộm xe máy Hyper, khóa chống trộm xe máy Mercedes,... Có những chức năng như: Giám sát hành trình xe máy, khóa xe bằng điện thoại di động, Tìm xe, chống chìa vạn năng, chống cướp, báo động khi kẻ gian mở khóa, báo động khi kẻ gian dắt xe, đề máy từ xa, khóa im lặng, khóa đụng kêu… Đặc biệt: Khóa có mạch Khử Từ chống kẻ gian dùng cục hít (Nam châm) để mở khóa báo động. 

Công Ty VIGO luôn làm hài lòng quý khách hàng bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất và tính năng ưu việt nhất, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lâu năm. Với phương châm "Bảo vệ tài sản của khách hàng cũng chính là bảo vệ tài sản của chúng tôi" VIGO sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện và phát triển hệ thống để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Để đặt hàng quý khách vui lòng gọi 0969.336.170 hoặc tới trực tiếp 2 cơ sở

Cơ sở 1: Số 5 – Ngõ 102 – Đường Hoàng Công Chất – Phường Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 542 – Đường Bưởi – Phường Vĩnh Phúc – Quận Ba Đình – Hà Nội
để được tư vấn thêm.


EmoticonEmoticon